Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

ĐƯỜNG ĐẾN FUDA-NHẬT KÝ(1).
 
08:40 4 thg 9 2011Công khai7 Lượt xem 1
 
Bầu trời mới u ám làm sao!Chả lẽ ánh hoàng hôn kia sẽ là báo hiệu sự chấm dứt cuộc sống của mình? Không thể!Ngày mai trời sẽ sáng.Mình chưa thể xa các con cháu,mình phải sống! Và đã xảy ra những cuộc chia tay để mình đi chữa bệnh. Đây - những bức ảnh : Trời giông,Hoàng hôn,Các con đưa tiễn ở Nội bài,Nhành Tre Quê hương,Cưỡi mây /như Tề thiên Tôn Đại thánh sang Đông thổ Đại Đường/. 






 
Tôi cùng người nhà rời sân bay Nội bài lúc 12.55 ngày 23/8-2011,hành trang gồm vài bộ quần áo mùa 
hè,một chiếc latop bị lỗi màn hình,trong túi cả thảy có 42000.00 tệ và 10000 đô MỸ.Một tiếng rưỡi sau máy bay hạ cánh xuống Quảng châu(tên sân bay là quái quỷ gì tôi không rõ).Trong lúc lấy tờ khai nhập cảnh,do con ở nhà gọi sang,luống cuống rơi mất chiếc túi đựng di động.Chiếc túi không đáng là bao,nhưng không có nó,màn hình xước,xem ảnh xấu lắm.
  Ra cổng thấy một bé gái để trước ngực tấm biển đề N.T.M,đúng người đón mình-đó là Phi Yến,người có số DT 18928921919 mà tôi có dịp làm quen ở Việt nam qua điện thoại.
  Một chiếc xe cứu thương ọc ạch đến chở chúng tôi đi.Khoảng 30 phút sau tới cửa bệnh viện.Chúng tôi được dẫn lên tầng 8,giường 802.
  Nhờ Phi Yến mua cho chiếc sim:55 tệ,mua card căng tin mất 145 tệ.Hôm đầu còn lạ lẫm,mua của căng tin một bát cơm,một con cá,mất khoảng 30 tệ.Cá tanh,phí tiền.Phải nhắm mắt ăn vì trót mất tiền.Từ hôm đó về sau tôi mua nồi,gạo nấu lấy.
  Người nhà bệnh nặng:U tụy,mật bị chèn,toàn thân ngứa suốt đêm,mắt vàng cháy,nước tiểu như nước vối đặc...tình trạng rất xấu.
 
  Tối 23/8 y tá lấy máu xét nghiệm,chi phí cho hôm đó mất 1913.09 Y.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét