Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

TỪ TRỜI SẼ SÁNG


            
HY VỌNG
 
23:06 13 thg 10 2011Công khai
                                           
            Mục đích chuyến "vượt biên phải phép" này là để  nhờ các nhà chuyên môn dùng kỹ thuật tối tân (PET CT)giúp tìm xem kẻ xấu đang tản mác ( khắp cơ thể mình )có âm mưu "tụ tập trái phép" ở chỗ nào không nhằm  tìm cách triệt hạ chúng.

                                4 giờ chiều thứ 6-ngày 14/10 đã có tin tình báo đáng tin cậy báo cáo:Cơ quan trung ương đã bị đâm nhưng còn ngắc ngoải,khắp nơi chưa có biểu hiện gì về sự  tập trung của kẻ xấu,(trước đó chúng cũng chưa thành lập thêm được căn cứ nào) ,mai đoàn cố vấn cấp cao sẽ họp bàn biện pháp tiếp theo.

             Thế là thêm hy vọng.

                                                                        *****************

       Sáng thứ 7,cũng là ngày nghỉ,đại phu họ Shi (họ THI) thông báo:thứ 2 (17/10) mổ lạnh lần nữa ,sau đó bắn hạt iod 135 xung quanh khối u,thứ 5 truyền hóa chất cục bộ.Tổng chi phí hết 9 vạn tệ (=304.200 000 đồng tiền Việt).Chao ôi mình toát mồ hôi!Đến Quảng châu hôm thứ 3,lận lưng 2 vạn tệ,từ thứ 3 đến thứ 7 đã trả mất 1,2 vạn rồi(tiền PET và tiền phòng),còn 8 trăm đừng hòng các đại phu làm!

       Điện về nhà tìm cách.Vay tiền là một lẽ,gửi sang trong ngày là một lẽ.Chuyển tiền vào tài khoản qua ngân hàng ư? RẮC RỐI,KHÔNG KỊP (người ở đây lâu họ bảo thế).Chuyển vào thẻ ngân hàng Sác-com-banh ư?Rút ra tiền Tàu phải chịu phí,nên nhớ cho:Nếu rút thì mỗi ngày rút được bao nhiêu tiền từ thẻ nữa kia, quá  rắc rối...(người ở đây lâu họ bảo thế).

      Trả bằng cách quẹt thẻ,cũng nhiêu khê!Sờ đến thẻ,thẻ bị khóa(chả hiểu vì sao).Đang bế tắc thì có người xui:bác cứ làm như thế,như thế...
      
      2 giờ chiều,con trai thứ 2 gọi điện từ một bến xe HẢI PHÒNG:Con đã gửi 6 vạn rưỡi tệ cho mẹ,phí gửi tiền mất 50 tệ(169 đồng VIỆT NAM),gửi 1 trăm tệ đến 1 tỷ tệ cũng như nhau,mẹ ra lấy đi!
      Con mình chưa ra khỏi bến xe,tiền đã nằm trong túi mình.PHẢI NÓI PHƯƠNG THỨC CHUYỂN TIỀN CỦA CÁC BẠN TƯ NHÂN NGOÀI ĐỜI (chắc là lề trái) còn nhanh hơn phép "CÂN ĐẨU VÂN' của Tề Thiên Tôn Đại Thánh mà phí lại rẻ.
      Hết lo chuyện tiền nong,có tiền ,mình nộp ngay cho bệnh viện.Y hẹn của đại phu,11g46 phút (giờ Việt nam), mình lên thớt.Giờ tỉnh táo rồi.
      
       Không phải mình sính ngoại mà bò sang đây,tốn kem kinh khủng!Lương của hai vợ chồng mình chưa được 2 trăm đô la Mỹ một tháng,mà qua 2 đợt điều trị ở đây mất khoảng hơn ba chục ngàn đô la! hiềm một nỗi các đốc tờ nước VIỆT chưa mổ được lạnh,chưa găm được hạt iod phóng xạ vào khối u,và không biết truyền hóa chất cục bộ! Một câu phán duy nhất của các ngài là:bệnh nhân sẽ chết trong vòng x tháng!Găp các ngài để hỏi,để các ngài tư vấn về bệnh tật tại bệnh viện còn khó hơn gặp ông BIN LA ĐEN!

                     
                     Cây đa đền MẪU Hưng Yên,Con cầu Thánh Mẫu độ trì!
             
           

             Có người sang đây 3,4,5 đợt.Đương nhiên tùy bệnh nặng nhẹ,tùy tiền trong túi có bao nhiêu,nhưng mình thì "thở hắt ra" về tài chính rồi.Cầu trời họ đừng bảo sang nữa,mà bảo cũng không thể sang,đành nhờ các bác lang băm quê mẹ chữa tiếp,lá leo quê mẹ cũng có tác dụng rất lớn trong việc kìm hãm khối u,thực tế đã chứng minh ,không thể xem thường.

       Bạn MÔ từng viết:CHỮA ĐƯỢC BỆNH,KHÔNG CHỮA ĐƯỢC MỆNH.

       Mong rằng mệnh mình chưa hết.Dù sao cũng phải cảm ơn các đại phu nơi đây đã cứu mình thoát chết lần này.


                   
                
     

Ảnh của NGUYỄN THỊ TƯ
  • Nguyen Ngoc
    Cố gắng lên chị Tư nhé. Còn nước còn tát. Quan trọng là mình phải giữ vững ý chí để chiến thắng "nó" thôi chị ạ!

  • T.A
    • T.A
    • 03:45 19 thg 10 2011
    Hôm nay cháu lu bu đủ thứ chuyện, vẫn cố lội bộ sang nhà cô tìm tin tức, đọc xong thấy khấp khởi mừng, cũng xót khi thấy chi phí cao cô nhỉ ! Còn củ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét