Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

LẠI HÔM NAY...(từ TRỜI SẼ SÁNG)

" LẠI HÔM NAY...CỨ THẾ,HÔM NAY..."
06:51 2 thg 11 2011

         Mới mở mắt,bật máy tính đã thấy tin:

  
          Lại một  một linh hồn có thể phải bỏ  mẹ già bệnh tật,về với chúa bởi phát đạn của đồng chí cảnh sát đặc nhiệm!! Mình đọc đi đọc lại,day con mắt bên phải,lại day con mắt bên trái,tưởng ngủ mơ,lẩm bẩm :ta ngủ hay thức?Nhưng dậy  sớm cùng mình,ngồi đọc ké bên là một cháu thanh niên người Hà nam,cháu nói :bác ơi,bác cháu mình thức mà,đang đọc tin trên yahoo đó,rồi thằng bé ngân nga:

                         Địa cầu thử hỏi  bao nhiêu nước
                         Có nước nào như nước này không?
       
      Ồ cháu giỏi quá! Xuất khẩu thành thơ! Cháu bảo:không phải thơ cháu.

         Mình ít học,không hiểu cháu đã nhại thơ củả ai.
            
            Vậy  mà có kẻ  nói :thật đáng đời!

             Riêng mình-mình tin là từ sau lúc có tiếng chó lửa khạc,cả nhà,cả sếp,cả "bạn thân" mà từ dân dã  gọi là "đồng đảng"của cậu cảnh sát đặc nhiệm kia  đang cùng nhau toan tính...nhiều "computer bố mẹ tạo" đang vận hành hết công suất....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét