Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

TRÊN CHUYỄN XE CA

Trên chuyến xe ca...
11:27 16 thg 5 2012Công khai41 Lượt xem 10
Trên chuyến xe ca Thái Nguyên-Nam Định, hai bà già nói với nhau:


-Bà ở Hưng yên,thế ở huyện nào ta?
-Dạ em ở Tân tiến,Văn giang.

-À,tôi biết rồi.Gớm cái dân Hưng yên của nhà bà cũng đầu mấu đầu mặt,ác ôn gớm!Đâu như dân Thái chúng tôi !

-Thế là sao ợ?Dân Hưng Yên chúng tôi thật thà,chất phác,một lòng một dạ theo Đảng và chính phủ.Hồi đánh Pháp chúng tôi có đội nữ du kích Hoàng Ngân,trong hòa bình có chị Phạm thị Vách...dân lao động chúng tôi luôn an phận,ai quát to cũng vội chui vào buồng cơ mà...

-Thật chứ?Trong trận tấn công vào cánh đồng Phụng công của hàng ngàn công an các loại,thế người lạ đến xem thì hại gì?Sao nhảy xổ vào một lũ đánh đập người ta dã man như đánh kẻ thù vậy,mà đó lại là 2 nhà báo của Đảng? Dân bà côn đồ hung bạo quá lính dõng thủa xưa còn gì!

-Bà hiểu lầm rồi.Chuyện này tôi có nghe kể lại,nhưng mấy đồng chí ác ôn xúm vào đánh 2 nhà báo của Đảng thành thương đó là những "dân phòng"-đồng chí của ông giám đốc công an tỉnh đó bà ợ.Thiếu tướng giám đốc đấy!Quyền hành to hơn đền thờ THÁNH CHỬ ĐỒNG TỬ quê tôi!

-Ra thế,suýt nữa tôi hiểu lầm dân Hưng Yên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét