Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Từ TSS

ĂN YẾN HỤT!
20:32 9 thg 1 2012
   Loa loa loa...từ nay trở đi,các chức lý trưởng,chánh tổng,huyện quan, tỉnh quan,thượng thư...không mua chức tước  úi sùi như xưa,đấu giá công khai,ai có tiền đều mua được! Loa loa loa...loa...loa...loa...

   Ôi dân chủ thật,tiền mình thì không có,nhưng có mấy anh bạn giầu:Anh Tân có mấy nhà máy,chị Hiền có 4 khách sạn,anh Hồng kinh doanh 2 siêu thị,các bạn ấy sẽ hùn vốn cho mình,ôi ôi ôi ...mua được chức huyện quan cho thằng con nghiện,chỉ một vài năm sau,chiếm vài khoảnh đất,bán đi thừa hoàn vốn...Rồi con mình có chức,tha hồ nhậu nhẹt,nó sẽ mời mình cả YẾN SÀO...mà YẾN SÀO là sao nhỉ...sau sẽ biết,nhưng trước mắt nó thừa tiền  hút chích...móc điện thoại,đâu mất,quái,mới lúc nãy còn nằm trong túi...Thôi ra ngõ vẫy tắc xi đi vay tiền vậy. Mình chạy,nhúng tõm cả hai chân vào vũng nước...rét...rét thế!

   Choàng tỉnh dậy,hai chân lạnh ngắt,hóa ra bệnh tật,đau,ngủ mê,thò chân ra ngoài chăn.
   Nhiệt kế trên tường chỉ mười ba độ!

    Ăn yến hụt! Tiếc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét