Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Từ TSS:GIẢI TRÍ

Nhặt nhạnh mọi nơi...
12:52 31 thg 1 201
 
   VUI MỘT TÝ.

1.Tao cũng đối xử như thế.
       Một thanh niên bị tội oan phải vào tù. Một hôm, người nhà gởi cho anh 1 con gà quay để tẩm bổ. Không may, chung phòng lại có đàn anh rất thích gà, lại sĩ diện không  muốn mang tiếng "ma cũ ăn hiếp ma mới", hắn ra lệnh cho đám đàn em rằng :" nó đối xử với con gà thế nào thì tui bây đối xử với nó y như vậy, nếu nó bẻ chân con gà thì tui bây phải bẻ chân nó, nếu không tao sẽ làm tui bay như nó đã làm với con gà". Anh kia nghe thế sợ lắm, nhưng lại không muốn mất con gà. Sau 1 lúc nhìn đám tù cùng phòng đang lăm le mình, anh chợt cầm con gà lên và liếm đít nó 1 cái ...
---------------------------------------
     Ông bủn xỉn quá!
  Trong quán bia,một ông khách gọi cô phục vụ:

      -Cô xem,trong cốc bia có con ruồi.
      -Khổ,một con ruồi thì nó uống hết bao nhiêu? Ông bủn xỉn quá!
----------------------------------------

      Chỗ chồng tôi sờ đêm qua

Ông chồng đi chơi khuya về quên tường nhà vừa mới sơn xong, nên để lại nhiều dấu tay trên vách.
Sáng hôm sau, muốn sửa chữa, bà vợ cho gọi thợ sơn đến:

- Mời anh vào trong phòng này, tôi sẽ chỉ những chỗ mà chồng tôi sờ đêm qua cho anh xem!

Người thợ gãi tai, ngó quanh rồi ấp úng:- Dạ ! Sợ ông nhà về bất thình lình...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét