Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

TRỜI SẼ SÁNG


Đăng ngày: 22:46 17-02-2012
Thư mục: Tổng hợp
  Như những bài viết tập tọe ban đầu lúc mình mới dựng blog,mình là một phụ nữ tuổi chưa cao (cầm tinh con trâu),đang khỏe như trâu,một hôm,khoảng tháng 3 năm 2010, bỗng bị những cơn đau khủng khiếp trong bụng,đau suốt ngày đêm,không ăn được,chỉ nuốt vài ngụm cháo lại đau.

  Qua 4 bệnh viện,viện nào cũng nói mình đau dạ dày,chụp ,chiếu,nội soi...Ở Bạch mai người khám bệnh đông như kiến,mình đau quá,người nhà phải chui cửa sau để được khám.Kết quả là một đơn thuốc(lại dạ dày),phải mua gần 3 triệu.

  Nhờ một phòng khám tư siêu âm phát hiện:đầu tụy có khối u 3,5x3,7 cm.

  Vâng,khối u,là khối ung thư,nơi đầu tụy...

  Nằm bệnh viện Bạch mai 15 ngày,cơ thể từ 60 ki lô,ra viện còn 41 ki lô.

  May thay,có ông lang băm cắt cho 6 chén thuốc,đun uống nửa thang đã khỏi đau,rồi ăn được,tăng dần cân như cũ.Khỏe mạnh như thường.Đó là tháng 3,4 năm 2010.

  Do không hiểu biết về ung thư,cứ tưởng thoát chết rồi.Thực ra khối u vẫn âm thầm phát triển.
 
   Tháng 7 năm 2011,tự nhiên mình ngứa toàn thân,vài ngày sau da,mắt vàng cháy.Đi khám,bác sỹ nói khối u to 6,5 cm,chèn lên ống mật chủ gây tắc mật hoàn toàn.Ai cũng nói số mình đã hết.
 Buồn.


  Mình nghĩ phải cắt bỏ.Thầy thuốc bảo không được,họ sẽ đâm chết nó.Mình đồng ý,hạ quyết tâm.

   Thế là 2 lần gần 2 tháng,những người hiểu biết đã giúp mình đâm chết khối u ở đầu tụy.

   Họ giải thích:khối u là tổ của lũ (tế bào)gian ác,nó tồn tại trong cơ thể,nó tham ăn ghê gớm nên sinh sôi nảy nở rất nhanh,chèn ép các bộ phận lương thiện,khiến kẻ lương thiện phục vụ tận tụy cơ thể không chịu được, chị sẽ chết.Nay chúng tôi đã giúp chị đâm chết nó,nhưng con cháu nó nhiều,len lỏi khắp nơi trong máu,trong hệ bạch huyết,cần phải đầu độc chúng tiếp cho chúng không còn cơ hội nảy nở ở đâu nữa.

   
Nghe lời họ,mình tiếp tục đầu độc chúng-lũ gian ác và tham ăn,bằng hóa chất,bằng thuốc nam...

    Đến nay đã 4 tháng rồi,cơ thể mình gần như bình thường.

    Thế đấy,đã bị u cục trong cơ thể,không quyết tâm loại bỏ,sợ đau đớn,mà còn đắn đo,để chậm thêm thời gian nữa,thì giờ này đâu còn được viết những dòng này.

   Tồn tại đến đâu-những người có học khuyên-tùy thuộc vào mình,không ngừng tự rà soát cơ thể,thấy hiện tượng kẻ ác định ngóc đầu,phải tận diệt ngay!

                  Ảnh thời khỏe mạnh:


                        
                        

Lúc mang bệnh:

                        

                       

             Và sau khi loại bỏ khối u:
                        
                      

                     

  Ngẫm ra rằng bất cứ cơ thể nào có khối u mà còn lưỡng lự,để nó di căn lung tung,HỐI CŨNG MUỘN!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét