Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2012

Phỏng vấn tân Chí Phèo (T.N)


PHỎNG VẤN TÂN CHÍ PHÈO
Trương Tuần
Phóng viên (PV): Xin lỗi ông quý danh là Chí Phèo phải không ạ ?
Chí Phèo (CP): Nhà báo gì mà văn hóa lùn thế. Cụ Chí Phèo do cụ Nam Cao đẻ ra đã hơn sáu sập, già mẹ nó rồi. Tôi đây là Tân Chí Phèo nhá. Cái thằng này vừa đẻ ra đã to lớn kém gì Phạm Văn Mách mà nổi tiếng, mà ai-đồ (Idol) nhất Việt Nam…
PV: Ô thế anh Tân Chí Phèo vừa mới lọt lòng  hả anh ?
CP: Chứ sao, vừa chui ra ngày 5-1-2012
PV: dạ thưa quê quán ở đâu ạ ?
CP: Tiên Lãng, Hải Phòng chứ còn đâu nữa, cái nước này đếch có nơi nào địa linh nhân kiệt như Tiên Lãng nhà tớ đâu nhá…
PV: À thế là anh sinh ra để cưỡng… ?
CP: Thì vưỡn…nhưng không phải cưỡng dâm đâu. Vừa đẻ tớ đã nổi tiếng như cồn, tay bắn súng lục, tay bơi thuyền rồng nhá..
PV: Khiếp thật, anh như người nhà trời ấy. Hỏi khí không phải thế hai cụ thân sinh ra anh thế nào ?
CP: Lại truy lí lịch chứ gì. Cổ lỗ bỏ mẹ, bây giờ không còn chủ nghĩa lí lịch nữa nhé. Nhà báo hỏi thì tớ trả lời thôi bố tớ làm thợ, mẹ tớ làm ruộng, nghèo kiết xác…nhưng lúc nào cũng sĩ diện nhất thế giới…
PV: Dạ, thế hai cụ sinh được mấy anh em ạ?
CP: Đẻ tì tì đông lắm đếch nhớ hết, có mấy đứa nổi nổi liền kề tớ mới nhớ…
PV: Anh cho biết tên mấy anh nổi nổi ấy được không ?CP: Tiếc chó gì mà giấu, có thằng Thoại, thằng Hiền, thằng Chuân, thằng Liêm…
PV: Sau việc này anh có kế hoạch gì không cho năm mới ?CP: Tớ sẽ đến các địa phương nhân rộng điển hình quê tớ, lập lại trật tự…
PV: Nhân xuân mới biếu anh chai rượu.CP: Được đấy, món khoái khẩu của tớ nhưng rượu gì đấy ?
PV: dạ quốc lủi.
CP: Thứ này uống cho phí mồm, tớ quen loại Chivas 18 kia..
PV: Ôi anh sành điệu quá, nhà báo nghèo lắm chả có tiền..
CP: Vứt mẹ cái bút cùn ấy đi về đây tớ kiếm cho mấy héc ta mà sống…Thương tình nhà báo hỏi ngược hỏi xuôi rát cả cổ tớ chiêu đãi một chầu nhá, chịu không ?
PV: Món gì anh ?CP: Ngồi lên con Mẹc tớ cho chén món gà quê 50 cân ngon lắm. Nhanh lên tớ đang nổi máu len đây…
PV: Thôi xin phép anh khi khác.
CP: Thế thì bai bai, tớ đi đây chén phát cho ngon cơm…” Hải Phòng đó hiên ngang chỉ biết ngẩng đầu…”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét