Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Từ TRỜI SẼ SÁNG

Có những ngày đi tìm ánh sáng cho sự sống.
17:09 1 thg 10 2011Công khai1 Lượt xem 1


   " Có bệnh thì vái tứ phương". Khi được các thầy thuốc không thuộc "lề phải"- (nghĩa là các thầy thuốc không thuộc diện làm việc để ăn lương của DÂN-CHÍNH PHỦ ) siêu âm mầu phát hiện ra đầu tụy có khối u,(tháng 3/2010)mình đã vội vã lên bệnh viện Bạch mai và bệnh viện   ...........Chao ôi chỗ nào họ cũng soi cái dạ dày!Chắc họ nghĩ rằng cái dạ dày mình nó chứa nhiều chất bẩn lắm,thực ra mình ăn uống rất vệ sinh: đảm bảo rằng mình chỉ ăn bằng mấy đồng tiền còm trợ cấp của chính phủ thôi!

   Rồi xét nghiệm...rối siêu âm...rồi cắt lớp...rồi được truyền một ít nước muối...sau 14 ngày trả cho viện 14 triệu đồng,lê cái thân hình đau đớn còm cõi,về nhà chờ chết,không một lời tư vấn,động viên của các "mẹ hiền"! (Lúc chưa đau mình 52 kg,ra viện còn 41 kg).
  
   Sau này qua báo chí mình mới rõ ra là nhiều bệnh viện lấy thu nhập XÉT NGHIỆM làm nguồn THU NHẬP CHÍNH !
   Ai nghi ngờ mình nói,giả vờ đau,đến các BV kiểm chứng xem(nhớ đừng mang bảo hiểm).
    Nhờ ơn trời,đứa cháu lên Thái Nguyên lấy vài chén thuốc lá của một vị lang băm,uống nửa thang đã hết đau,ăn ngủ được,tăng từ 41 kg lên 50 kg,đến tháng 8/2011 thì đau lại.
  và trên đầu bài viết là một trong những cảnh người nhà đi rừng lấy thuốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét