Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

Từ TRỜI SẼ SÁNG

CÔNG AN-VIỆN KIỂM SÁT-TÒA ÁN-NHỮNG "NỖI OAN DẬY ĐẤT"!
08:27 4 thg 12 2011Công khai0 Lượt xem 0
 Không biết bên Pháp,bên Mĩ,Bên Nhật ,bên Lào ......nói chung các "quốc gia"trên mặt đất này khi kết tội ai đó họ có  như Bao công bên Tàu thời nhà Tống không?Nghĩa là kết tội ai đó phải làm họ "tâm phục,khẩu phục" không? Hay chỉ ngồi ngất nghểu  trên ghế chủ tọa,đọc một cách máy móc văn bản kiểu "án bỏ túi" của bọn làm càn :NHÂN DANH............TÒA TUYÊN ÁN"...

     Vâng,họ quy định phải đọc "NHÂN DANH......" thì cứ đọc thôi,nhưng NHÂN DANH mà làm cho người lương thiện "thân bại danh liệt,chôn vùi cả quãng tuổi thanh xuân của người ta thì cái được "NHÂN DANH" đó được coi là sao đây?


      Con người vốn trọng lẽ công bằng,luôn giúp đỡ nhau,yêu THIỆN,ghét ÁC...cả một đội ngũ công an,kiểm sát viên,quan tòa ở một tỉnh,họ từng "thực thi công lý": (các bạn của mình có thể không quan tâm những chuyện thế này,nhưng đọc để giải trí-để biết-và hiểu vì sao nhiều người dị ứng với công an-kiểm sát-quan tòa làm vậy).

      Mời cả nhà giải trí (là phải đọc những phần trích tiếp theo),nhưng chớ có: "VẠCH TRỜI XANH MÀ TUỐT GƯƠM RA".Thứ tự có 4 phần:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét