Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012

Nge kinh DƯỢC SƯ,ngẫm về cuộc đời trần thế.
22:02 30 thg 10 2011Công khai1 Lượt xem 0
              
        Ăn đến đủ,ngủ đến đủ,chơi đến đủ...không một kẻ giầu có nào mỗi ngày ăn được mười đĩa đỉa xào,giun luộc,dán nướng...không một kẻ nào mỗi đêm ngủ trên chục chiếc giường mạ vàng...sao giầu có vẫn vơ vét? Kẻ khó thì chiếm của người khác một xu cũng khoái,kẻ có quyền thì từ lý trưởng muốn lên chánh tổng,huyện quan,tổng đốc......lao tâm khổ tứ để tranh dành,tàn hại nhau...
        Hàng chục ngàn tỷ đô la sản xuất,mua sắm,trang bị những vũ khí giết người...nếu dùng số tiền ấy phục vụ cuộc sống mọi người sống trên mặt đất này,thì mặt đất khác chi thiên đường?

       Bảy mươi lăm năm cuộc đời-dù về với Chúa,hoặc về Tây thiên với Đức Phật,hoặc bị đọa xuống chín trăm chín mươi chín tầng địa ngục,ta thấy tuyệt nhiên,không kẻ nào mang theo được,hỏi vơ vét để làm gì?

    Sao không TỪ?BI?HỶ?XẢ?


    TƯ TƯỞNG ĐỨC PHẬT-ÁNH SÁNG !(Đến Anhxtanh cũng phải thừa nhận) .Chúng sinh mu muội sao không đến với ánh sáng mà mãi quẩn quanh trong cõi u mê?

    Lạ quá,đứa nào cũng loa loa : vì tự do,công lý,vì nhân sinh,vì...vì........cuối cùng vì MIẾNG ĂN và vì cuộc sống của họ,gia đình họ trước tiên!

      Địa ngục lại phải thêm một tầng nữa...

     THẾ GIỚI sẽ ĐẠI ĐỒNG-Lúc đó trần thế chính là Thiên đường vậy.

1 nhận xét:

  1. Đẹp nhỉ <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com Cảm ơn cả nhà <3

    Trả lờiXóa