Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2012

Cóp từ bọ Vinh:


CHỦ TỊCH HUYỆN TIÊN LÃNG GIAN DỐI LÝ LỊCH ĐẢNG

 
 
 
 
 
 
25 Votes

                                          Vâng, xin giới thiệu, đây là Lê Văn Hiền, chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng
___________________________________________________________

Thông tin bất ngờ, bất ngờ vì được dấu nhẹm, nhưng khổ, đáng ra không xảy ra vụ cưỡng chế Tiên Lãng, e chẳng lòi ra cái thông tin nguy hiểm này, nhưng lòi ra rồi.

Ông Lê Văn Hiền được kết nạp đảng ngày 12 tháng 11 năm 1983. Cũng thời gian này ông cưới vợ. Cả làng, cả xã, cả huyện, đặc biệt là những cụ ông cụ bà một thời hoạt động cách mạng trong cuộc kháng chiến chống Pháp, một thời làm dân ở vùng này, nhiều người vẫn sống, không ai không biết bố vợ của ông Lê Văn Hiền có tên là Đào Văn Chiếm quê ở thôn Văn Vấn, xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng. Đào Văn Chiếm đi lính bảo an cho Pháp, đóng tại đòn Bến Khuể,  nhờ lập nhiều thành tích diệt Việt Minh và phá hoại cơ sở cách mạng, hắn, chỉ hơn 10 tháng đã được Pháp phong chức lên Tổng dũng, ngang chức Trung tá quân đội ta, được điều về làm phó đồn Thúy Nẻo. Do bản chất phản động và tội ác đối với cách mạng của Tổng dũng Đào Văn Chiếm, thời kỳ những năm 1959-1960, tên Đào Văn Chiếm luôn nằm trong danh sách đối tượng phản động cách mạng, là sĩ quan địch, vì thế thời gian này ở bờ Nam sông Bến Hải, Ngô Đình Diệm hò hét Bắc tiến, cấp trên đã bí mật giao nhiệm vụ cho xã đội xã Hùng Thắng, nếu kẻ thù Bắc tiến, lợi dụng đường biển đánh chiếm Hùng Thắng, Vinh Quang thì ngay lập tức bắt Đào Văn Chiếm đi tập trung cải tạo hoặc thủ tiêu ngay ( Nhân chứng cho việc này là ông Vũ Văn Dậm, lúc đó là xã đội trưởng xã Hùng Thắng, sau lên Chủ tịch xã Hùng Thắng, rồi làm tới chức tiểu đoàn trưởng tiểu đoàn TNXP ở Pò Hèn ( Quảng Ninh)- đơn vị được phong anh hùng. Bác Dậm đang nghỉ hưu tại làng Chữ Khê xã Hùng Thắng.

Vài nét thế để biết tên Đào Văn Chiếm, bố vợ của Lê Văn Hiền là tên phản động ác gian.

Cũng trong năm 1983 Lê Văn Hiền kết nạp đảng đồng thời cưới vợ.

Về nguyên tắc tổ chức, Lê Văn Hiền phải khai trong lý lịch kết nạp đảng có bố vợ của mình là phản động, làm tới chức Tổng dũng đồn phó của Pháp. Nhưng Lê Văn Hiền dấu nhẹm, giữ sạch lý lịch. Nếu khai, chắc chắn không vào đảng được.

20 năm sau, khi có đơn tố cáo, năm 2003, Lê Văn Hiền mới khai bổ sung vào lý lịch đảng viên với vài dòng ngắn gọn và rất lành về bố vợ của mình: có đi lính cho Pháp. Đặc biệt nghiêm trọng là, từ năm 1983 đến trước năm 2003, có 5 lần tổ chức yêu cầu khai bổ sung lý lịch đảng viên, nhưng Lê Văn Hiền vẫn dấu nhẹm nhân thân của bố vợ. Lần khai cuối cùng vào năm 2003 là khi có tố cáo.

Là cán bộ hoạt động tại địa phương, Lê Văn Hiền và tổ chức đảng biết rõ, bố vợ của Hiền, tức tên đồn phó Đào Văn Chiếm, trong giai đoạn 1963-1965, đảng và nhà nước đã phân loại bọn phản động theo các cấp: H1, H2, R1, R2, M1, M2. Tên Đào Văn Chiếm được xếp vào loại M2 là loại phản động cực kỳ nguy hiểm.

Thôi, cứ cho trước khi lấy vợ, Lê Văn Hiền không biết gì về Đào Văn Chiếm, và trong khi xác minh để kết nạp đảng, tổ chức cũng không biết gì về Đào Văn Chiếm, nhưng sau đó, sau khi lấy vợ, sau khi vào đảng, Lê Văn Hiền tiếp tục dấu nhẹm, đó là một vi phạm cực kỳ nghiêm trọng, đủ để khai trừ khỏi đảng.

20 năm sau ngày kết nạp đảng và cưới vợ, cho tới khi bị tố giác, Lê Văn Hiền mới ghi bổ sung vào lý lịch có bố vợ đi lính cho Pháp, không khai chức vụ, tựa như là hiện tượng chung của xã hội thời Pháp chiếm đóng. Đó cũng là một gian dối nghiêm trọng trong khi làm như ra vẻ khắc phục gian dối.

Đáng tiếc, Thành ủy Hải Phòng đã cho kiểm tra theo yêu cầu của Ban tổ chức Trung ương, nhưng trong kết luận cũng rất mập mờ, xác nhận bố vợ Lê Văn Hiền là lính Pháp, là đồn phó nhưng không quy kết trách nhiệm gian dối của Lê Văn Hiền, lại còn nói, năm 2003 Lê Văn Hiền đã khai bổ sung lý lịch, bạn đọc chỉ cần đọc kết luận này cũng biết rõ phía sau đó là sự bao che rất rõ ràng.

Kết luận chưa thỏa đáng thì kết luận lại.

Báo chí sẽ vào cuộc ngay nay mai sau khi Trưởng thôn Khoai Lang công bố chứng cứ này.

Việc gian dối trong khai man lý lịch của Lê Văn Hiền là không thể chối cãi và chỉ ngay việc này đã phải nhận án kỷ luật nặng, khai trừ khỏi đảng.

Kèm theo gói sai phạm tại vụ cưỡng chế đất trái pháp luật ở Tiên Lãng nữa thì Khoai Lang đang lo, không biết sinh mệnh chính trị của Lê Văn Hiền sẽ ra sao.

Không nói gì nữa. Đợi báo chí lên tiếng. Và chắc chắn sẽ lên tiếng. Vì xét về nguyên tắc tổ chức đảng, không thế chứa chấp một đảng viên gian dối về lý lịch, và không thể cho người đó vào đảng khi mối quan hệ bên vợ lại nguy hiểm như thế.

Xin ý kiến bà con cô bác sau khi đọc những chứng cứ kèm theo.

Đọc bài có kèm theo các chứng cứ

Ở ĐÂY

Còn một số chứng cứ, tài liệu quan trọng, bà con thông cảm, phải dấu kỹ để điều tra.

__________________________

Nhật ký Trưởng thôn Khoai Lang

176 phản hồi tới “CHỦ TỊCH HUYỆN TIÊN LÃNG GIAN DỐI LÝ LỊCH ĐẢNG”

  1. Đồng cỏ cháy nói:
    ah, Tem rồi!
  2. Nguyễn Xuân Liên nói:
    TRƯỞNG THÔN TÀI HUNG !
    NHỮNG BẰNG CHỨNG KHÔNG THỂ CHỐI CÃI; TÊN LÊ VĂN HIỀN ĐÃ CHE DẤU LÝ LỊCH ĐỂ CHUI VÀO HÀNG NGŨ TIÊN PHONG CỦA ĐẢNG QUANG VINH.
    CẦN PHẢI TRỪNG TRỊ NGHIÊM KHẮC ĐỂ BẢO VỆ SỰ TRONG SÁNG CỦA ĐẢNG QUANG VINH:
  3. đang thanh bình nói:
    tại sao ngày xưa không ai nhìn ra khả năng tuyêt vời về năng lực làm cán bộ an ninh chính trị của ông nhỉ. hay là họ sợ ông tìm ra những kẻ gian dối lí lịch ,bằng giả tham nhũng hay đến tuổi về hưu lại xin thay đổi năm sinh vì mới tìm thấy giấy khai sinh gốc nằm trong cái ống tre giắt ở mái hố xí nhà quê
  4. NămPhi nói:
    CHÚNG NÓ khốn nạn thật! Cu Vinh tài ghê xứng đáng là Trinh sát Khoai Lang! Nếu nhân dân không cho Cu Vinh làm nhà văn nữa, chắc có nhiều tổ chức tình báo đề nghị Cu Vinh làm lãnh đạo!
  5. đang thanh bình nói:
    mà cho ông làm cán bộ cũng bỏ mẹ nhau,nhất là chúng nó đều thế cả”",kyr luật thì lây đâu ra người làm”
  6. đang thanh bình nói:
    Khoai lang này sẽ không bao giờ bị thối
  7. Mai Huynh Thi nói:
    Cái này trước Đại hội ở Hải phòng đã um xùm nên rồi nhưng rồi lại chìm xuồng… ! Cám ơn Bác Trưởng thôn đã công bố để bà con cả nước biết.
  8. Thanh thuy nói:
    Đã bảo nói dối lem lẻm… gian dối thành thần mấy chục năm rùi mà.Hà hà…Bóc từng lớp kịch một ra cho nó rõ nhé!
  9. 3 Rạch giá nói:
    Thằng chủ tịch tên Hiền mà lòng dạ ác ôn này sắp tiêu rồi ! Cảm phục, trân trọng những bài viết của anh Vinh !
  10. danluongthien nói:
    rât nhiều đảng viên đảng chân chính đã hy sinh> Nay còn một đóng đảng viên dợ mọi đội áo mũ cộng sản để phá Đảng, hịa nhân dân như chủ tịch huyện Tiên Lãng Lê Văn Hiền. Sâu đây nè, sâu này không hại rau hại cỏ mà hại ĐẢng đây nè
  11. danluongthien nói:
    rât nhiều đảng viên đảng chân chính đã hy sinh> Nay còn một đống đảng viên dợ mọi, đội áo mũ cộng sản để phá Đảng, hại nhân dân như chủ tịch huyện Tiên Lãng Lê Văn Hiền. Sâu đây nè, sâu này không hại rau hại cỏ mà hại ĐẢng đây nè!!!Hai bác Trọng TBT , Bác Sang chủ tịch nước đã thấy con sâu nào chưa hả hai Bác!!!!
  12. LOXA nói:
    Bác scan lung tung quá!!! Viết thì 2010 mà nội dung thì 2011 !!!! hehe
  13. Nguyễ Tây Ninh nói:
    Chỉ có thể nó Lê Văn Hiền là một đối tượng quá nguy hiểm.
  14. Dung N nói:
    Cột giữa hẹp quá nên mấy cái hình phải click xem từng cái một. Chính vì hẹp nên CM 3 tầng cũng bị kéo dài không đẹp lắm.
    Bọ qua đây như cá gặp nước í. hehe…
  15. hongthanh nói:
    Em luon la fan cua anh truong thon khoai lang .
  16. BIỂN ĐEN nói:
    Đơn giản thế thôi ư? Một kẻ đã dùng mọi thủ đoạn trong 20 năm trời chui sâu leo cao vào hàng ngũ lãnh đạo của đảng, đã và đang làm CT một huyện! Thế mà bây giờ, khi bị phát giác mà mọi người chỉ YÊU CẦU KHAI TRỪ KHỎI ĐẢNG hay sao? Sao lại coi thường tổ chức ĐCSVN đến như vậy. Phải chăng, đồng chí CT huyện Tiên Lãng trong mấy chục năm qua đã được tên ác ôn (hạng M2) tuyên truyền, tiêm nhiễm sự tàn bạo, ác độc nhằm ẩn nấp trong đảng để ngấm ngầm chống lại đảng, chống lại nhà nước, chống lại nhân dân. Qua việc khai báo và hoạt động trong TC đảng mới biết tên Hiền thâm hiểm mức nào. Và đây, hắn ta đã lợi dụng đảng, chính quyền, quân đội, công an (lực lượng chuyên chính của đảng) để cướp bóc, đàn ấp nhân dân, gây mất uy tín cho ĐCSVN.
    Hắn thật nguy hiểm, còn bao nhiêu kẻ chui sâu leo cao như hắn trong đảng? Ai sẽ trả lời. Qua đây, dấy lên một sự cảnh báo cho công tác xây dựng tổ chúc đảng mấy chục năm qua.
    Chúng ta nên hòa hợp dân tộc, quên bớt hận thù của chiến tranh, nhưng những kẻ dấu mình như tên Hiền thì thật là nguy hiểm. Tôi xin đề nghị BCHTWĐ quan tâm đúng mự vụ việc này.
  17. minhlythao nói:
    Bố vợ làm gì kệ bố vợ, chẳng bà con gì mà ảnh hưởng, cần thiết bỏ vợ là xong Bác chủ tịch ạ.
  18. ngọc mẫn nói:
    8/ Đ/c Gửi theo đơn ngày 17/6 /2011 ?
    Vầy là cuộc chiến giữa quan huyện và Vươn còn hấp dẫn !
    Quan huyện lấy con kẻ thù
    Đẻ ra gì nhỉ ? …tù mù như cha
    Cháu M2 cháu đảng nhà
    Luồn sâu địch hậu ….chánh…. tà ? nguy to
    Vươn thắng ! trận đấu …tay bo
    Nực cười đuôi cáo thò lò …cuối năm
  19. Nguyễn Sơn Phượng nói:
    Hoan nghênh quần chúng (eng cu có là ĐV không) Cu Vinh đã có công tố giác kẻ thù của đảng, tức là kẻ thù của nhân dân. Đề nghị chi bộ thôn Quảng theo dõi bồi dưỡng q/c Cu Vinh cho vào nguồn.
  20. Bộ Dân nói:
    Thằng cha Hiền vừa sủa lung tung trên VTV, bác ạ!
    • Nhà văn nguyễn quang vinh nói:
      Kệ nó, mình cũng vừa xem, nhưng VTV hôm nay đưa tin tử tế hơn
      • Bộ Dân nói:
        http://danviet.vn/73394p1c24/vu-cuong-che-o-tien-lang-tao-nen-hau-qua-xau.htm
        http://danviet.vn/73396p1c24/duong-suvu-cuong-che-se-to-giac-hanh-vi-huy-hoai-tai-san.htm
        Kể ra mà thêm ý kiến bác Võ nữa thì hay quá, trọn vẹn quá! Dù sao vợ anh Vươn cũng đã lên tiếng cho mình, cho chồng và cho cả gia đình. Chỉ chừng ấy lời, chỉ cần chừng ấy cử chỉ thôi thì ai xem cũng hiểu, bác nhỉ? Em đang chờ xem đài địa phương của em sẽ tiếp tục thông tin thế nào?
      • Bộ Dân nói:
        Em vừa thấy papa đi họp hội hè gì mừng Tết Nguyên đán, thấy có tập báo Đảng tết dày khộp đang tính sang mượn về coi cho đời càng sầu thêm… Bác cố nghĩ thêm chuyện hay, pót mạnh vào cho anh chị em comment cho đỡ buồn đau sầu thảm… Em còn mấy việc phải hoàn thành trước tết mà không có tâm trí đâu làm, toàn nghĩ đến bác. Chết dở! Chồng em hắn ghen chết!
      • Bộ Dân nói:
        Vụ việc anh Vươn không biết thế nào nhưng bác ạ, đúng như mọi người đã nhận định: Phát súng của anh Vươn đã cảnh tỉnh cho nhiều người, là bước mở đường cho những thay đổi, những nhận định, những cái nhìn khác đi về người bị cưỡng chế và lực lượng đi cưỡng chế! Em thấy mừng hơn một chút cũng là bởi, dư luận lần này quá ác chiến, quá “tàn bạo”, “dã man”, đập tan suy nghĩ của một số kẻ tưởng mình trên thiên hạ, muốn làm gì thì làm và cũng bởi thế, em xin lỗi, chúng nó sẽ chùn tay (ít ra không lôi kéo lực lượng) như đối với anh Vươn vì theo những dậm dọa em vừa cập nhật được thì sẽ còn khoảng 20 hộ dân Tiên Lãng chuẩn bị bị cưỡng chế… Anh Vươn đang làm cách mạng, hi sinh trước để mọi người có đường tiến lên…
      • Lam Sơn nói:
        Tôi nghĩ rằng :sẽ “có cái chết để làm nên lịch sử”.Cái chết tủi hờn của cụ Kim Ngọc mà thức tỉnh đươc DCSVN cởi trói cho dân và tiếng súng Đoàn văn Vươn này cũng làm cho DCSVN xem lại luật đất đai.Nếu thế đỡ khổ cho bao nhiêu người nông dân.Rồi sau đây cũng sẽ làm phim để ca ngợi Đoàn văn Vươn.
      • VHM nói:
        Em tán thành Bác Vinh chổ VTV tối qua đưa …. Không biết là Cuốn Theo Chiều Gió hay là những bản tin trước là kế phản gián để thu thập thông tin, chứng cứ …. hay là lại có 2 phe ….
  21. bui quang dan nói:
    Hoan hô anh! Mới làm chức trưởng thôn mà giỏi rứa nếu anh làm chức cao hơn thì bà con được nhờ hung. Hoan hô trưởng thôn KL.
  22. cựu chiến binh nói:
    Vậy là có thể linh hồn quỷ dữ của bố vợ nó đã nhập vào thân xác chủ tịch huyện của nó ,nên nó ác gian là phải .Nhưng biết đâu quỷ dữ nhập vào nhiều thằng to thì có thể nó vẫn là đảng viên loại 1.Thời buổi quái quỷ này thì chỉ trông chờ vào sự hên sui thôi .
  23. Xà Nu nói:
    Biết đâu dấu nhẹm, bao che cho tay này lại là một….( he he, em cắt)
  24. mở miệng nói:
    nếu như ko có tiếng súng của đoàn văn vươn, thần dân nước việt ko thể nào biết được những tên cơ hội như ông chủ tịch tiên lãng hiện nay. vì bản chất phản động phản dân hại nước của ông bố vợ đã khơi nguồn cảm hứng cho hiền chủ tịch xem dân như cỏ rác. vụ cưỡng chế hết sức phản động do hiền chủ tịch chỉ đạo chẳng khác nào một tên sai nha thực dân đời mới. cần phế truất những thành phần ăn hại này ra khỏi hệ thống chính trị. đúng là cháy nhà ra mặt chuột….
  25. Minh NGố nói:
    Muốn thét lớn : ” Chúng bay, đồ chó!
    Cướp đất dân, cắt cổ dân tao”
    Mới qua blog Cu làng Cát xem cảnh đốt phá tan hoang, khóc nghẹn Bọ Cu Vinh ạ. Đọc bài này của Bọ Cu Vinh, càng không nhìn được cái mặt chó của thằng phản dân hại nước Lê Văn Hiền. Cảm ơn bọ Cu rất nhiều. Việc gì có ích cho anh Vươn, bọ Cu phải gắng sức làm nhé. Anh ấy là người tử tế. Cảm ơn bọ Cu đã ko xúng xính khăn áo ra nhận cái Mai Vàng ( rất vinh dự) mà ở nhà trực chiến vụ Tiên Lãng.
    Yêu Bọ Cu
  26. danviet nói:
    gia đình anh Vươn …..( phần này mình cắt bỏ- các bác bắt đầu CM theo hướng lạc đề và không cẩn thận cho nhà mình)
  27. PutinViệt nói:
    Anh “Cu” Vinh ơi ! Cho hỏi câu ni : Là quần chúng thì có phải bắc buộc tham gia học tập các nghi quyết của đảng (các cấp) không ? Nếu có thì theo văn bản nào ? Nếu Anh Cu k bít thì tui tin với quan hệ rộng của anh, anh sẽ hỏi giùm. Cám ơn trước nha !
    TB : Bữa trước tui có nhờ Bọ lập ziết 1 bài về học nghị quyết vì tui thấy có nhiều thù vị về đề tài này mà chưa thấy ai viết ? Nhưng Bọ Lập bảo là “tôi không viết được” (!!!???) (chắc là bọ sợ?). Trong các bạn văn của anh có ai dám viết về đề tài này k ?
  28. PutinViệt nói:
    Ở cơ quan tôi có 1 đảng viên nói thế này “vào đảng để có cái lý lịch sẽ sẽ cho con”. Tôi hỏi ngược lại “thế con những người ngoài đảng là lý lịch xấu ah ?”, chi ta đỏ mặt rồi ấp úng không nói được lời nào.
    Thật là một lũ XÔI THỊT !
  29. PutinViệt nói:
    đính chính : sẽ sẽ = sạch sẽ
  30. Bọ Quang nói:
    Tiên lãng có,làng khoai có trưởng thôn
    Bọ mong : Cu mãi mãi không thuộc diện được cất nhắc , mãi mãi trưởng thôn
  31. LOXA nói:
    Bác Vinh ơi!Em thấy nội dung viết đơn của ông Vũ Xuân Đợi thì viết trong năm 2011( ít nhất là cũng sau ngày 17/6/2011) Mà công văn trả lời đơn tố cáo thì vào ngày 5/7/2010 của ban tổ chức thành ủy Hải phòng. Hay là lá đơn lần 2,chưa kể bi lộn 2 trang 1 giống nhau . Bác kiểm tra lại thử xem!
  32. Bọ Quang nói:
    Tiên Lãng có MA LÀNG ,thôn khoai có….( mấy chữ này cắt)
  33. com nói:
    Bo Vinh. Chuc bo manh khoe va an lanh
  34. LOXA nói:
    (Bốn trang trên là đơn tố cáo, phát giác sai phạm của Lê Văn Hiền về lý lịch đảng) nhưng mà trang 1 lại là của Ban tổ chức thành ủy Hải phòng ,còn 3 trang còn lại thì của ông Vũ Xuân Đợi. Bắt quả tang “NHẦM” mà không chịu sửa…HUHU
  35. Trong Huân nói:
    Cu Vinh à mình vừa còm 1 bài khá dài đến mấy chữ cuối cùng thì tự dưng mất mẹ nó rồi.
    Răng vậy hè ???
  36. Trong Huân nói:
    Bắt đền đấy ! ui ! bao nhiêu tâm huyết của mình mà lại đánh cò mổ nữa chứ. ui ! tiếc răng mà tiếc rứa…mạ ơi
    • Để khỏi mất còm nói:
      Chia sẻ kinh nghiệm với anh Trong Huân:
      Anh nên gõ còm ở trang word, lưu cẩn thận, rồi mới copy để dán vào cửa sổ phản hồi này.
      Nếu xảy ra sự cố thì còm vẫn còn đó, copy rồi dán lại lần 2, lần 3, tùy thích.
      Chúc anh thành công
  37. davidboy nói:
    Anh ơi. xin ngả mũ kính phục đúng là trinh sát khoai lang. thông tin này như “sao quả tạ” chiếu vào đầu tên hiền trong năm nay rồi.
  38. qua gioi nói:
    bac Vinh gioi qua Em rat cam phuc Bac can phai loi het lu sau bo do ra anh sang
  39. BS Huy nói:
    Người tốt không làm điều thiện một lần
    Kẻ ác không làm điều ác duy nhất.
  40. Tai Truong nói:
    Quả khoai naỳ đắng quá, chắc “chủ tịt” huyện tịt… luôn quá!!!
  41. Hai Phong nói:
    “…không biết sinh mệnh chính trị của Lê Văn Hiền sẽ ra sao?”
    ______________________________
    Sẽ không làm sao cả đâu bác Trưởng thôn Khoai Lang ạ! Tất cả rồi đâu sẽ lại vào đấy, anh em Vươn, Quý sẽ vào tù. Mong Bác đừng quá mơ mộng!
    • LOXA nói:
      Có sinh mệnh chính trị còn động trời hơn nhiều,vẫn đang lên nhu diều gặp gió
    • Nhà văn nguyễn quang vinh nói:
      Các bác mâu thuẩn nhỉ, lúc thì hét lên, cương lên quá đà, lúc thì xìu, không biết đường nào mà lần. Việc đầu tiên là công khai cái mà họ đang dấu. Rồi từ bước này, báo chí vào cuộc, mình cũng vào cuộc, các bác cứ làm như hôm nay nói, ngày mai xử.
      • LOXA nói:
        Thì lúc ra đòn karate ,khi sử dụng nhu đạo ấy mà!!!Cũng mong mọi người đồng lòng ,góp sức dẹp được con “nhộng”này để con sâu khác tỉnh mộng.Em hiểu mà ,Phải trường kỳ mới có kết quả .Chuyện này phức tạp ” thượng đế một ,hai ngày cũng chào thân ái!!!”
  42. LyLe nói:
    Trưởng thôn ngày càng có nhiều bài viết hấp dẫn, mà vưỡn giàu tính nhân văn. Năm mới chúc Bác có nhiều sức khỏe để phục vụ dân trong thôn nhá.
    Kính
  43. Mai Huyên nói:
    Ợ, Lê Văn Hiền trước khi lấy Vợ chắc đã xem “tông” rồi bác Khoai nhẩy? Em thấy rất “tông xuỵt tông” nhá!
  44. Nguyễn nói:
    Báo chí quốc doanh hôm nay được chỉ đạo đi “đúng lề” hay sao mà im hơi, nặng tiếng chuyện Tiên Lãng rồi?
  45. Vannn nói:
    Dong y voi Hai Phong. Ta phai lam manh len hon Lao Vinh a.Nhan chung, vat chung va su ung ho cua nhan dan se thoi bay dam thoi rua nay khoi xa hoi, khong co cho ” quan chung” cho CHUNG NO Lao Vinh nhe. Mot lan nua chuc mung Lao Vinh nhan duoc giai ” rung rinh” Tet nay. Thuong Lao nhieu,nhieu….
    • Nhà văn nguyễn quang vinh nói:
      Mình không thích cách CM của Hải Phong nữa
      • Hai Phong nói:
        Kính thưa Bác Trưởng thôn Khoai Lang! Em quê HP nên em yêu và hiểu quê em (nhất là hiểu các đồng chí lãnh đạo) như … Bác hiểu Quảng Bình và Ba Đồn quê Bác. Vậy nên em cá với Bác là sự việc sẽ diễn ra như em nói. Còn nếu Bác không thích thì cứ xóa còm của em. Chúc Bác mạnh khỏe, viết khỏe, nhất là về vụ Tiên Lãng quê em.
      • Nhà văn nguyễn quang vinh nói:
        Ý em là thế này bác Hải Phòng ạ, không cứ là Hải Phòng, ở đâu cũng vậy, nhiều lắm, thậm chí có những cán bộ lãnh đạo cấp này bị kỷ luật lại còn lên cao, và biết đâu Lê Văn Hiền còn lên tới Phó chủ tịch thành phố…Chuyện đó không quan trọng bằng chuyện thông tin, bằng thái độ người dân, còn nếu vụ nào xấu ucngx vạch mặt, kỷ luật, xử lý nghiêm thì đất nước đâu đến nỗi như thế này. Vì thế, Cu muốn các bác trao đổi, CM là vào cái việc ấy, bản chất, có thêm được thông tin giúp anh em càng tốt, không thở dài than ngắn, hkông thả trôi, trên mạng ảo mà ý chí còn không thể hiện ra nỗi thì trách sao những người đang thực thi ngoài chiến trường, trách sao được anh em. Vấn đề thế thôi. Cũng vì có quá nhiều CM lợi dung chửi bới, lợi dụng liên hệ lung tung, nên Cu phải treo chế độ kiểm duyệt 100%. Cám ơn bác. Vài lời nói với nhau khó hết ý.
  46. Nguyen Sinh Dung nói:
    Xin hỏi cu Vinh: khai trừ đảng Hiền thì đưa vào đâu??? ( Cắt và đề nghị cẩn thận, nhà mình là nơi chia sẻ, không phải là nơi xả thái độ các kiểu)
  47. Vannn nói:
    Di dau lanh quanh van ve voi Lao. Khoai so 3 lai rai, so 4 ra vuon. Vo 1 ly cho tinh roi viet tiep Lao nhe,nhe,nhe. Vo
  48. Trong Huân nói:
    Mình không thể chịu nổi khi nhìn bức ảnh của nó, ngồi trong phòng riêng một mình, mình đã văng địt mẹ… ( bắt chước bọ Lập > he he.
    Một đôi mắt có 2 con ngươi đỏ như máu, một thớt mặt lạnh lùng, nhờ nhợ, trâng tráo …
    Hè hè phen này ra vấn đề đây
    Bố vợ theo tây giết ta, có nhiều nợ máu mà còn chui cao leo sâu đến chức chủ tịch huyện rồi lạm quyền ức hiếp dân lành hơn cả thời cụ Ngô Tất Tố thế thì bỏ mẹ mày rồi
    Kể ra mày cũng biết thuật dụng binh : Anh em ruột ( mày với thằng chủ tịch xã Vinh quang > hợp đồng tác chiến, lừa miếng ( cùng đồng bọn hứa hão thỏa thuận với người ta rút đơn kháng nghị về > rồi điều động lực lượng vũ trang dưới quyền hợp đồng quân binh chủng với hàng trăm người trang bị tận răng ( AK, lựu đạn, áo chống đạn, chó Bẹc giê…TẬP KÍCH vào một ngôi nhà giữa đồng không mông quạnh chỉ lèo tèo có mấy người dân đen.
    Không khác mấy trận tập kích của đăc nhiêm Mỹ vào nhà của OSAMA BINLADEN ở PAKISTAN ngày 1 tháng 5 năm ngoái. Nhưng cuộc tập kích của đặc nhiêm Mỹ là THỰC THI CÔNG LÝ tiêu diệt trùm khủng bố đã đem nhiều đau thương cho nhân loại còn cuộc tâp kích của mày LÀ VÌ LẼ GÌ ?
    Sao mày hèn thế ? người ta yếm thế đã phải lánh đi rồi mày lại điều cẩu đến phá tan tành nhà của người ta ? tức là trong cái đất mà mày đang cai trị mày muốn muốn cho ai sống thì được sống và ai mà mày muốn họ chết thì phải chêt sao ???????
    Mày lừa được anh Vươn, một nông dân lương thiện hiền lành chân chất chứ lừa sao nổi dư luận, lừa sao được những nhà làm luật, những nhà văn , báo chân chính và lừa sao được NHÂN DÂN ?
    Bỏ bố mày rồi Hiền ạ !
  49. dân choa nói:
    cháu chào chú ” khoai lang” nghe cái tên đã hay. chú làm điệp viên thì hay. mà chú dùng nhiều từ trong bài nghe nặng quá. chúc chú sức khỏe…
  50. ngo ngoc nói:
    Nội công của bọ Cu ngày càng thượng thừa. Phục bọ, quí bọ, mong bọ nhìu sức khoẻ!
  51. TL nói:
    Ôi… đồng chí của tôi ơi…
    Mãi mãi… được sao ?
  52. VITOSA nói:
    Không biết mấy ngày nay, từ sau vụ cưỡng chế cướp đầm đất của nhà anh Vưỡn và sự việchôm nay đã lộ rõ chân tướng dấu diếm lí lịchcá nhân để ẩn sâu leo cao của CT huyện Tiên Lãng, câp trên đã biết chưa hè?
    Tui thấy xét theo câu nói của CTN , thì Lê Văn Hiền đây là một con sâu, sâu róm đên trắng xù lông kinh tởm. Chúng ta cùng nhau, bằng mọi cách giúp đảng tìm ra những con sâu nguy hại như thế này. Hoan hô bác Vũ Xuân Đợi, người đã soi ngọn đèn le lói đầu tiên soi sáng tìm ra mang mối con sâu này. Giờ đây hắn có chạy đàng trời. Không cho chúng nó thoát, phải không eng Cu.
  53. Nguyễn Tường Thụy nói:
    Theo đường dẫn của trưởng thôn để đọc bài Khoai lang có kèm theo chứng cứ sang bên Cu làng cát thì phần chứng cứ Cu làng cát post lẫn công văn trả lời của BTC thành ủy HP với đơn tố cáo, cụ thể vị trí trang 1 của đơn tố cáo lại là trang 1 của công văn trả lời (trang 1 của công văn trả lời post 2 lần, trang 1 của đơn không có) . Tôi không viết phản hồi bên ấy được nên viết ở đây đề nghị trưởng thôn nhắc Cu làng cát chỉnh sửa lại.
  54. Nguyễn Tường Thụy nói:
    “Theo đường dẫn của trưởng thôn để đọc bài Khoai lang …”
    Xin sửa lại là:
    “Theo đường dẫn của trưởng thôn Khoai lang để đọc bài …”
  55. tài trần nói:
    TRỜI ĐẢ GIÚP ANH VƯƠN VÀ QUÝ
    THƯA CÁC BẠN ,
    TRÊN BLOG CỦA TÔI http://tranthanhhien19.blogspot.com/2012/01/toi-chi-so-troi-hai-cho-khong-so-nguoi.html CÁCH ĐÂY VÀI NGÀY TÔI ĐẢ XEM TỬ VI CỦA ANH VƯƠN VÀ QUÝ THÌ THẤY CHO KẾT QUẢ RẤT TỐT . TÔI RẤT HỒ NGHI VÌ LÀM SAO HAI KẺ “TỘI PHẠM” LẠI CÓ HẬU VẬN TỐT !?! .; CHẲNG LẼ TRỜI ĐẢ GIÚP HỌ ? . NAY ANH QUANG VINH LẠI LOAN TIN ‘ CHỦ TỊCH HUYỆN TIÊN LẢNG KHAI MAN LÝ LỊCH BỐ VỢ ‘ , TÔI CÀNG THẤY LÁ SỐ TỬ VI CỦA HAI ANH TỪ TỪ ĐƯỢC KHẲNG ĐỊNH .
    TRONG BÀI NÓI VỀ ANH HÙNG LẤN BIỂN , ĐĂNG TRƯỚC ĐÂY VÀI NĂM TRÊN TỜ PHÁP LUẬT TPHCM , ANH VƯƠN ĐẢ NÓI (NHƯ LÀ TIÊN TRI) VỚI NHÀ BÁO : “  TÔI CHỈ SỢ TRỜI HẠI , CHỚ KHÔNG SỢ NGƯỜI HẠI . “ TÔI NHẬN XÉT , TỪ XƯA TỚI GIỜ , CHƯA CÓ VỤ CƯỞNG CHẾ ĐẤT ĐAI NÀO LẠI TÁC ĐỘNG XA VÀ MẠNH ĐẾN MỌI NGƯỜI NHƯ VỤ NÀY : TRỪ NHỬNG BÁO VÀ ĐÀI QUỐC DOANH , HẦU NHƯ 100 % CÁC BLOGGER ĐỀU ỦNG HỘ ANH ĐẾN ĐỘ MỘT SỐ BÁO QUỐC DOANH BÂY GIỜ CÓ VẺ CỦNG THIÊN VỀ ANH . ĐÂY LÀ MỘT CHUYỆN RẤT LẠ Ở MỘT ĐẤT NƯỚC MÀ GẦN 700 TỜ BÁO VÀ ĐÀI , ĐỀU GIỐNG NHƯ CÁC NHẠC SỈ  , ĐẶT DƯỚI SỰ ĐIỀU KHIỂN CỦA MỘT NHẠC TRƯỞNG .
            RIÊNG QUAN ĐIỂM CỦA TÔI THÌ ” MỌI VIỆC XẢY ĐẾN VỚI CHÚNG TA , ĐỀU CÓ SỰ SẮP XẾP CỦA TRỜI ĐẤT” . CHÀO CÁC BẠN ,
  56. Tin Chủ Nhật, 15-01-2012 « BA SÀM nói:
    [...] cứu lập pháp: Phải bồi thường nhà cho ông Đoàn Văn Vươn (NLĐ).  – CHỦ TỊCH HUYỆN TIÊN LÃNG GIAN DỐI LÝ LỊCH ĐẢNG (Nguyễn Quang Vinh).  – VỤ TIÊN LÃNG: NGUYÊN CHỦ TỊCH NƯỚC LÊ ĐỨC ANH [...]
  57. Công lý nói:
    Có dấu hiệu tên Hiền được cấp TP bao che. Đề nghị cấp TW nhanh chóng vào cuộc. Trước mắt cần đình chỉ công tác Hiền Liêm để tiện việc điều tra.
  58. nói:
    Bác Khoai Lang sao không kêu Ông Chú gì đấy đến bắt luôn THẰNG PHẢN ĐỘNG , PHẢN ĐẢNG, HẠI DÂN Lê Văn Hiền này luôn đi :)
  59. rtc nói:
    Tội của gã bố vợ đi lính cho pháp không nặng bằng tội của thằng Hiền 28 năm nay bám càng cộng sản hà hiếp dân lành! Nó không khai thế là đúng các bác ợ.
  60. Từ Nguyên Học nói:
    Việc bố vợ ông ấy là kẻ thù có liên quan gì đến việc ông ấy làm sai ở Tiên Lãng? Tôi phải hỏi thế vì có rất nhiều người đang đọc blog này có thân nhân vốn là “kẻ thù của nhân dân”.
  61. Lê Quang nói:
    Cứ nghe bọn này trả lời phóng viên một cách tự tin và trịch thượng ,thì thấy rõ ràng chúng là cả một bầy anh chị đất cảng,có mác Đảng viên ,để phá Đảng một cách ngoạn mục ,bằng những vụ việc trời không dung đất không tha như thế này.Chúng cấu kết với nhau chặt chẽ,thằng trên bao bọc thằng dưới ,tự tạo ra một vương quốc riêng.Chính bởi vậy chúng chẳng sợ thằng nào hết ,dù là ở Hà nội.Vì chúng biết rất rõ cái quy trình cơ chế là kiểm điểm từ cơ sở ,nếu có lỗi mới báo cáo lên trên,nhưng do chúng chặn từ cửa, bao che nhau thì chẳng có ai có lỗi cả.Như thế trên làm gì được chúng?
  62. vinh nói:
    Xuân về,Tết đến xem xong tin của Cu chợt nhớ bài thơ”Mùa Xuân về nhớ Bác khôn nguôi” của Phạm thị Xuân Khải quá!Thật buồn sau mấy chục năm chỉnh đốn mà vẫn còn tình trạng:
    “Có mắt giả mù,có tai giả điếc
    Thích nghe nịnh hót,ghét bỏ lời trung
    Trấn áp đấu tranh,dập vùi khốn khó”
    .Thảo nào mà dân đen nỏ chết
  63. chiên sỹ nói:
    Giỏi , thằng này có hiếu, quyết trả thù cho bố vợ và nó đạt được ý định.
  64. chich chòe nói:
    nếu ĐƯA ÔNG HIỀN VỀ LÀM DÂN DƠ BẨN CHO DÂN QUÁ DÂN ĐÂU KÓ NHỮNG KẺ TÀN BẠO CƯỚP BÓC NHƯ ÔNG LÊ VĂN HIỀN
  65. VHM nói:
    Cái chổ Lý lịch này em nghĩ Bác nên nới tay ….. chút, bỏ các định kiến xã hội về Phe Đảng gì gì đó nhé.
    Con gái Thủ tướng đương nhiệm cưới con trai của …. Thứ trưởng Việt Nam Cộng Hòa thì cũng đâu có sao.
    …. Nói nhỏ chút nhé, nếu mà xét lý lịch té ra em và Bác sẽ …. bắn nhau à, mất đoàn kết chết …….
    • Nhà văn nguyễn quang vinh nói:
      Sao các bác đọc mà không chịu nghĩ nhỉ, ngay cả việc anh lấy con gái của một kẻ tay sai, phản động, được, nhưng anh phải khai vào lý lịch ngay từ đầu, trung thực, để rồi nếu vì thế mà anh không được vào đảng thì thôi, vấn đề bài này nói về sự gian dối. Bực mình quá.
      • danviet nói:
        cái việc là gian dối. Gian dối để vào ĐẢng vì sao? Vì được vào Đảng xong thì cái anh đảng viên đó vào đảng để làm gi?
        Câu hỏi đó cần ông Hiền trả lời chứ sao người đọc cứ lèo cái gian dối của ông Hiền sang những vấn đề khác sự gian dối?
        rất cần các đảng viên trước sự gian dối của mình mà bị phát hiện là ăn gian, nói dối thì phải trả lời ăn gian nói dối để làm gi?????
        Đó mới là đảng tiến bộ. Cong ngược lại thì ai cũng biết đó là đảng gi???
      • YÊN HƯNG nói:
        BẠN VINH NÓI ĐÚNG.
    • YÊN HƯNG nói:
      QUY ĐỊNH CỦA BAN TỔ CHỨC TRUNG ƯƠNG hồi thằng HIỀN vào Đảng nó khác,bạn ạ.Đây là thằng cơ hội,chui vào đảng để có chức,có quyền rồi làm láo,chống lại dân,làm mất uy tín đảng.
  66. 3 Rạch giá nói:
    Báo Người Lao Động : Trích : phóng viên trao đổi về vụ việc xảy ra ở Tiên lãng được báo chí thông tin trong nhiều ngày qua, ông Trần Đình Long, phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội nói :”tôi không theo dỏi vũ này…” hết trích.
    Anh Vinh có thể trả lời giúp tôi, thằng này ngồi ở đó để theo dỏi cái gì vậy anh ?
  67. Dân Thanh Hóa nói:
    Khiếp thật! phục anh bố cu trưởng thôn điều tra đâu ra đấy, cái vụ lý lịch có ông nhạc “xỏ nhầm giầy Tây” của CT Hiền mà cũng lôi ra được…Bố cu mà làm ở tổng cục 2 thì khối anh chết nhiều anh bị thương!
  68. Quang Dũng nói:
    Một lần nữa sức mạnh của blogger đã được thể hiện, phen này những đứa hay nói xấu chê bai các blog tha hồ mà nhục nhé.
  69. VHM nói:
    ANH BASAM COM. CHO ANH CU NÈ:
    Đúng là “dĩ độc trị độc”, cái “chủ nghĩa lý lịch” khốn khổ khốn nạn đôi khi lại … hay! Hề hề! Không biết các “cơ quan chức năng” có khởi tố vụ án gián điệp/phản động coi có bàn tay của “các thế lực thù địch” cài cắm tên con rể của tên phản động gian ác, nguy hiểm vô hàng ngũ cách mạng, để đến hôm nay lập mưu bôi nhọ đảng ngay sau khi Tổng bí thư nghiêm chỉnh phát động đợt chỉnh đốn những hư đốn nội bộ?
    Em thì em tán thành, tán thành điểm này nhá nhá nhá …..
  70. cafechemgio.com nói:
    Trò dùng lý lịch tới tận đời bố vợ để chơi nhau thế này có lẽ không được sạch sẽ lắm. Dùng lý, dùng tình chứ không nên đánh dưới thắt lưng như vậy, đòn hiểm nhưng ác
    • Nhà văn nguyễn quang vinh nói:
      Bác hãy đọc ngay tiêu đề, vấn đề không phải chơi nhau bằng lý lịch, vấn đề Cu đặt ra sự gian dối của đảng viên trong khi khai lý lịch, đây là nguyê tắc đảng. Bố vợ anh là sĩ quan Pháp, anh khai, không sao, con anh đi từ, khai trong lúy lịch, trung thực, không có vấn đề gì, nếu việc khai đó tổ chức thấy anh vẫn có thể là đảng viên, Ok, vẫn lên chức Ok, nếu không được thì thôi. Vấn đề của bài này nói về sự gian dối, gian dối, gian dối. các bác đọc rất lười nghĩ, làm sai lệch bản chất và động cơ bài viết
      • cafechemgio.com nói:
        Ấy chết, cụ nói quá, em còn ít tuổi, nên nghĩ sao nói vậy thôi không dám bình nhiều.
        Chắc hồi trẻ cụ không đi tán gái mà lấy vợ nhờ bố mẹ đi hỏi giúp đúng không ạ? Anh Hiền khi đi tán gái làm sao anh ấy tìm hiểu được hết lý lịch của bố vợ, nhỡ ổng giấu thì sao. Sau này chót lấy rồi thì có biết cũng không thay đổi được nữa. Mà hồi đó lý lịch cực kỳ quan trọng mà cụ.
        Còm đại vài câu thôi, mong cụ lượng thứ
      • Dân Việt nói:
        Cafechemgio nhần rồi.
        Bài viết này cũng như một số CM không dùng lý lịch của bố vợ để bôi nhọ huyện Hiền, mà chỉ muốn chứng minh rằng “đồng chí” Hiền đã khai man lý lịch để vào đảng, và từ đó có cơ hội leo lên đến chức chủ tịch huyện và làm nhiều điều xằng bậy trái với đạo đức của một đảng viên. Đó là mục tiêu chính của bài viết.
        Thử hỏi nếu trong hồ sơ xin vào đảng, Lê Văn Hiền khai đúng sự thật thì anh ta có được kết nạp vào đảng không ? Câu trả lời là KHÔNG
        Xin lỗi, nếu bạn Cafechemgio đã sống trong những năm 1980 trở về trước thì sẽ biết được sự chặt chẽ thế nào trong việc kết nạp đảng viên, còn nếu bạn còn trẻ (xin lỗi nếu không phải) thì tôi xin nói tóm gọn về quy trình kết nạp một đảng viên mới thời đó để bạn hiểu:
        - Bước 1: Chi bộ đảng với các kỳ sinh hoạt của mình trong nghị quyết lúc nào cũng có phần “phát triển đảng” tức là lựa chọn trong số quần chúng những người chi bộ cho là “tốt” để kết nạp vào đảng. Những người này gọi là ĐỐI TƯỢNG ĐẢNG
        - Bước 2: Chi bộ phân công hai “đồng chí” đảng viên chính thức (nếu đối tượng là Đoàn viên thanh niên hoặc công đoàn thì chỉ cần 1 người) để gần gũi bồi dưỡng kiến thức về đảng cho đối tượng.
        - Bước 3: Khi đã hthaays đủ điều kiện, đối tượng làm hồ sơ xin gia nhập đảng bao gồm đơn và lý lịch khai 3 đời nội ngoại. Đối với người đã có vợ (hoặc chồng) thì phải khai thêm cả bố mẹ anh em bên vợ. Tóm lại trong lý lịch cảu một người đã có gia đình muốn vào đảng phải khai đủ:
        – Ông nội, bà nội, ông ngoại, bà ngoại
        – Bố mẹ đẻ (và cả bố mẹ nuôi nếu có)
        – Anh em ruột của bố mẹ
        – Anh em ruột của bản thân
        – Vợ (hoặc chồng)
        – Các con
        – Bố mẹ vợ (hoặc chồng)
        – Anh em vợ (hoặc chồng)
        mà phải khai đủ các thời kỳ: trước CM tháng 8, trong kháng chiến chống Pháp, sau 1954, trong kháng chiến chống Mỹ.
        Giai đoạn đầu yêu cầu lý lịch trong sach (nghĩa là các đối tượng trên không có nợ máu với CM0 có lẽ vì thế mà huyện Hiền dấu không khai
        Giai đoạn sau có sửa đổi, mở rộng hơ nhưng vấn phải bảo đảm “rõ ràng” tức là phải trung thực không che dấu.
        Sau 3 bước trên, tổ chức mới cử một “đồng chí” đảng viên chính thức đi thẩm tra, nếu thấy đúng như lý lịch khai và không có vấn đề gì trái với ĐIỀU LỆ thì đối tượng sẽ được kết nạp vào đảng
        Nói tóm laik, dù yêu cầu lý lịch “trong sạch” hay “rõ ràng” thì việc dấu không khai “thành tích” của bố vợ trong lý lịch của mình chứng tỏ huyện Hiền đã man khai và theo đúng ĐIỀU LỆ ĐẢNG là phải khai trừ ngay.
  71. minh nhật nói:
    Đọc cm của nhiều người tôi thấy có vẻ như một số vị có ý nghĩ rằng cái không tốt của gã ct Hiền là do ảnh hưởng của bố vợ gã? có nên như vậy không? cái suy nghĩ rằng mọi sự đểu giả đều là do tàn tích thực dân để lại hình như lại xuất hiện ở đây? tôi phân vân quá trưởng thôn ơi.
  72. Dân Việt nói:
    Cảm ơn TT KHoai Lang đã cung cấp thêm thông tin này/
    Nhưng tình tiết này có bất lợi cho huyện Hiền hay không thì phải chờ hồi sau phân giải, vì qua việc không xác minh lý lịch bố vợ (kể cả khi là đảng viên cưới vợ – hoặc hồ sơ kết nạp người đã có vợ vào đảng), bỏ sót chi tiết tội ác của bố vợ huyện Hiền đối với nhân dân và thậm chí khi hắn bổ sung lý lịch vẫn không xác minh cụ thể để xử lý nghiêm minh đã cho thấy bản chất của sự việc là các “đồng chí” đã bao che cho nhau. Điều này khác xa vơi các quy định của ĐIỀU LỆ ĐẢNG cũng như quy trình kết nạp đảng viên thời đó và đã tạo cơ hội Leo cao luồn sâu của huyện Hiền.
    Không biết đây có phải là “âm mưu diễn biến” của “địch” không nhỉ ? và trong tổng số “đồng chí” của đảng hiện nay có bao nhiêu “đồng chí” được vào đảng theo cách thức gian dối như huyện Hiền ? Chắc chắn là thông thể biết chính xác được mà chỉ có thể phỏng chừng là “một bộ phận không nhỏ”. Điều này giải thích tại sao uy tín của đảng “được” như hiện nay và trong đảng lại xuất hiện nhiều “Tổng dũng Đào Văn Chiếm” đến thế.
    Đây ắt thị là kết quả “diễn biến” của “thế lực thù địch”.
    Sự “diễn biến” như thế này thì làm sao mà chống được
  73. quangvinh nói:
    (……Mình bỏ hết toàn bộ CM này, đề nghị bác lần sau CM dùng lời bình luận, chia sẻ, không dùng nơi này chửi bới)
    • Phan Hải Phong nói:
      Mình rất trân trọng thái độ nghiêm túc của chủ blog. Anh Cu đã phải vất vả kiểm duyệt vầ trả lời từng còm. Nhưng, muốn duy trì được như hiện nay, anh Cu chắc tốn rất nhiều thời gian.
      Nhớ lại ngày xửa ngày xưa khi chiếu rượu bên bọ Lập đông vui, khách ra vô nườm nượp, nhiều ông cũng quá chén, nói năng văng mạng. Hồi đó, tôi (cũng là 1 khách quen của chiếu rượu) lên tiếng nhắc nhở bạn nhậu giữ lời thì tôi bị ném đá hội đồng, nhiều ng cho rằng tôi là CAM quýt, cài cắm vô chiếu rượu…
      Rồi quán nhậu bọ Lập bị chủ nhà lặng lẽ cửa đóng then cài…
  74. uyen nói:
    Mình rất thích văn phong của “Cu vinh” và Phan Thế Hải. Giá mà nhà báo có 1/3 số người như các ông thì đã đủ “Làm đòn xoay chế độ” rồi. Mình lo cho các bạn; vì mình đã từng làm những việc tương tự. Đành phải chờ cho đến ngày xã hội nó tự thối rữa thôi. Buồn.
  75. Lương Dân - VQ nói:
    Vụ Tiên Lãng của anh Đoàn Văn Vươn sẽ là một một thử thách lớn đối với chế độ này. Hãy xem bọn Đế quốc sài lang thực dân Pháp xử lý vụ án Đồng Nọc Nạn và chờ xem nhà nước của Dân, do Dân, vì Dân của ta xử lý anh Đoàn Văn Vươn ra sao? Nhưng mà lo cho anh Đoàn Văn Vươn và những người thân của anh ấy quá! Chưa gì mà CA Hải Phòng đã đưa ra truy tố về tội giết người và TT Dũng thì chỉ đạo xử lý nghiêm vụ (anh Đoàn Văn Vươn) chống người thi hành công vụ … Và tôi cũng không hiểu, có luật pháp nào cho phép một chính quyền cấp huyện tép riu (ở trong tay những kẻ gian manh nguy hiểm như Lê Văn Hiền) lại có thể bắt các lực lượng QĐNDVN tham gia vào những vụ cưỡng chế (mà thực chất là trấn áp nhân dân), không nhỉ? Tôi tưởng QĐNDVN, các lực lượng vũ trang của ta phải làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, chống bạo loạn thôi chứ? Bác cu Vinh có thạo chuyện luật pháp này không, giải thích cho tôi biết với?
    Còn vụ lý lịch và cách hành xử của tên quan dối trá, bất nhân Lê Văn Hiền ở Tiên Lãng – HP là một thách thức với quyết tâm chỉnh đốn Đảng của ông TBT Trọng đấy. Hãy chờ xem!
    Lương Dân – VQ.
  76. Thế Thảo nói:
    Bác Vinh chưa nói rõ ông Đào Văn Chiếm (bố vợ của ông Hiền) qua đời do tuổi già hay chết vì nguyên nhân khác.
  77. vinh nói:
    Nhất trí với Cu,đã là người thì phải TRUNG THỰC,ĐẢNG VIÊN CÀNG PHẢI TRUNG THỰC,NẾU KHÔNG TRUNG THƯC,THÌ ĐÓ LÀ CON NGƯỜI CHƯA TỐT CHỨ KHÔNG THỂ LÀ ĐẢNG VIÊN ĐƯỢC,đừng c/m suy diễn làm loãng nồi cháo Khoai
  78. danviet nói:
    Cái việc là gian dối. Gian dối để vào ĐẢng vì sao phải gian dối? Vì được vào Đảng xong thì cái anh đảng viên đó vào đảng để làm gi? Vào Đảng để làm gì?????? Để ăn à? Ăn thì muốn ăn gì?? Ăn đất, ăn tiền, ăn hiếp hay sao????
    Câu hỏi đó cần ông Hiền trả lời chứ sao người đọc cứ lèo cái gian dối của ông Hiền sang những vấn đề khác sự gian dối?
    rất cần các đảng viên trước sự gian dối của mình mà bị phát hiện là ăn gian, nói dối thì phải trả lời ăn gian nói dối để làm gi?????
    Đó mới là đảng tiến bộ. Còn ngược lại thì ai cũng biết đó là đảng gi???
  79. chiên sỹ nói:
    Một số com tôi xem rất ” công bằng” trong việc không nên đả động đến chủ nghĩa lí lịch. Riêng cá nhân tôi thì thấy:
    1. ” tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về bản khai lí lịch này” thường là câu cuối trong phần tự khai lí lịch khi vào Đảng, tổ chức còn cử người đi xác minh và người đi xác minh chịu trách nhiệm về phần xác minh ( có đóng dấu của địa phương xác minh), khi vào Đảng phải có 2đ/c đảng viên ( hoặc 1 và BCH chi đoàn) nhận xét này nọ…và trong lễ kết nạp thường là ” sau khi xem xét A,B,C, xét lý lịch …” thấy ngon…v v. Vậy những trò trên đối với ông Hiền đều là trò đùa ư ?! hay ở HP có quy trình vào Đảng khác..
    2. “Đi với bụt mặc áo cà xa, đi với ma mặc áo giấy”, người ta chỉ tử tế với người tử tế chứ tội … gì tử tế với phường gian manh, loại người như ô Hiền này, tội lỗi ( tôi định dùng chữ tội ác) tày trời đối với gia đình, dòng họ anh Vươn và dân cho nên việc xin mời Ô này ra khỏi guồng máy lãnh đạo để khỏi làm hại uy tín của Đảng ( biết đâu lại được đá lên trên nữa thì bỏ mịa ) và công cuộc ” hiện đại hóa ” đất nước là điều cần thiết.
  80. danviettheo dang nói:
    ôi đảng viên đảng rất thấy xấu hổ vì chuyện của anh em ông chủ tịch huyện Tiên lãng. Tôi kiến nghị ĐẢng và chính quyền phải làm rõ và minh bạch vụ việc gian dối của ông Hiền và những người đứng đắng sau bao che, đạp phá nhà anh Vươn, đanh đạp đứa trẻ con nhà anh Vươn và công khai cho các đảng viên khác kết quả xử lý ông Hiền trước rồi mới xét việc của anh em nông dân Vươn và Quí. Sau đó công khai rộng rãi. Còn ngược lại tôi tự nguyện xin ra khỏi đảng và vận động các đảng viên chân chính còn lại (toi nghĩ còn nhiều đảng viên chân chính) hãy trả lại thẻ đảng và tự nguyện xin ra khỏi đảng trước khi quá muộn.
  81. Kiều nói:
    Trên đời này không có bí mật nào là mãi mãi… và sự GIAN DỐI thì càng không thể che đậy.
  82. lê văn dũng nói:
    Anh Vinh,tôi thật sự ” khoái” anh,tôi có nói là không ai có thể cứu được anh Vươn,và tôi sẽ bái phục anh nếu anh làm được việc đó,anh chắc không nhớ đâu.Giờ thì tôi thấy phục anh rồi đó (dù anh có thành công hay không),dù anh Vươn có được giảm nhẹ tội hay không thì tôi cũng sẽ vô cùng hả dạ nếu thằng chủ tịch Hiền này(và thằng em nó củng bè lũ khốn nạn sau lưng nó) bị những nhà báo có lương tâm như anh “knoct out”.
  83. ptrinh nói:
    đúng là khi mới đọc qua bài nầy , tôi cũng nhận thấy tại sao tác giả nhỏ mọn và “đỏ” quá, đi bươi móc cái “ly’ lịch 3 đời bần cố nông” (cái chuyện nầy rất “nhạy cảm” vì nhắc lại cái quá khứ chuyện-sau-giải-phóng : Ôi ly’ lịch !!!)
    Bây giờ thì hiểu rồi !!!
  84. Người hiểu biết nói:
    Bác Khoai này biết nhiều chuyện ghê. Chúng Em ở gần đây có biết cũng chẳng dám nói vì sợ thù hằn. Mà người dân chúng Em phải chịu 1 cổ 2 tròng của Anh Em tên họ Lê này bao nhiêu năm nay rồi vì thấp cổ bé họng không nói được.
  85. dân thường nói:
    Khai man lý lịch (có rất nhiều kiểu man trá) và được tổ chức bao che, lấp liếm, thì rõ là một phường man trá còn gì.
    Bọn phản động, thế lực thù địch nằm ngay trong đội ngũ của đảng. Thuật ngữ “phản động”, “thế lực thù địch” dùng trong nội bộ đảng sẽ phù hợp hơn. Những kẻ làm hại dân chính là thế lực thù địch của dân tộc (kể cả đảng, nếu như “sâu” trong đảng cứ thoải mái hành dân và không ngừng gia tăng số lượng. “Sâu” càng to thì họa cho dân càng lớn).
    Đảng mà cứ nghĩ dân ta còn ngu (như giọng ông nghị HH.Phước chẳng hạn) thì quả là quá ngu.
  86. Ngọc Ngóc nói:
    Chết mịa rùi Cu Vinh Ơi!
    Mắc mưu kẻ địch. Ối giời ơi
    Gốc rễ rõ ràng thằng bán nước
    Nên nó phá Đảng, phản dân thôi.
    Chó chết mà cũng làm lãnh đạo
    Đ…mẹ Thằng Hiền.
    Đánh ngay thôi.
  87. YÊN HƯNG nói:
    Sao khi duyệt lý lịch của thằng này chi bộ lại sơ hở như vậy?Riêng cái chuyện khai bổ sung,là bổ sung cái xảy ra sau này,không phải bố sung cái trước đó.Lý do gì các tổ chức đảng không phát hiện ra điều này?
    Trươcs khi truy tố nó về tội cố ý làm trái luật,lợi dụng chức vụ quyền hạn hủy hoại tài sản công dân,PHẢI ĐUỔI CỔ NÓ RA KHỎI ĐẢNG.Để lũ này chui vào đảng thì nguy hiểm vô cùng!
  88. tiến sĩ giấy nói:
    Đảo văn Chiếm chết từ tám hoánh. Vợ của Lê Văn Hiền được sinh ra lúc đất nước chẳng còn dính dập gì với thực dân… Lý lịch ba đời thật tởm lợm! Nhưng… hay đấy! :)

1 nhận xét:

  1. Thời đại của lũ sâu bọ cai trị người lương thiện,đất nước đến kỳ lâm nguy rồi!

    Trả lờiXóa