Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

CU MÔ

CU MÔ-chủ blog "moterangrua" đã vào cõi vĩnh hằng.Nhớ hôm nào Tư tôi cũn lâm trọng bệnh,CU MÔ đã nhiều lần gửi lời động viên thăm hỏi,không ngờ em đã ra đi...

Ngồi ôn kỷ niệm,gõ "moterangrua",đọc lại những bài của cu MÔ (NGUYỄN NGỌC ĐỨC)...người ta nói: "mình không chết nếu có người khác còn nghĩ đến mình"

Vậy cu Mô không chết.Chị Tư (NGUYỆT MINH) đang nghĩ đến em,xin em những bài của em về trang của chị nhé.

-----------

Hải quân Lào và Việt Nam tập trận

Posted by CU MÔ on 01.04.2012
Để răn đe và ngăn chặn kịp thời sự ngông cuồng lăm le xâm lược biển Đông của tập đoàn Trung Nam Hải. Hôm nay (1/4) lực lượng Hải quân Lào và Hải quân Việt Nam đã tiến hành tập trận chung trên vùng biển Đông trong thời gian một ngày. Hải quân Mông Cổ được mời tham dự với tư cách là quan sát viên.
Theo đó, lực lượng Hải quân hai bên đã tiến hành tổ chức tập trận mang tên “Vũ qua Bắc Hải”.
Hải quân Việt Nam đã cử hạm đội “Sói biển” là hạm đội mạnh nhất hiện nay bao gồm 25 tàu tàng hình với vũ khí siêu hiện đại, 10 tàu ngầm tấn công điện Kilo 2013, 15 tàu hộ tống, 21 tàu tuần tra và 35 máy bay bao gồm tiêm kích siêu nhanh, trực thăng hải vận…
Hải quân Lào tham gia tập trận gồm 20 tàu hàng không mẫu hạm mang tên “Hải Tượng”, trang bị loại tên lửa siêu mạnh do Lào chế tạo mang tên “Bắn Thủng Tàu Không Lủng”. Theo một số nguồn tin tình báo giấu tên, loại tên lửa này có sức công phá mạnh gấp 10 lần tên lửa To Mà Hóc của Mỹ.
Một số hình ảnh cuộc tập trận
Theo giới thạo tin cho biết, tại cuộc tập trận này, lực lượng Hải quân hai bên đã tiến hành bắn trên 500 quả đạn siêu công phá vào các mục tiêu cách xa 10.000 hải lý và đã tiêu diệt hoàn toàn các mục tiêu này với sai số 0,0000001mm.
Toàn bộ các mục tiêu giả định nói trên đều được làm với vật liệu, trọng lượng và hình dáng y như các loại tàu của Trung Quốc. Tuy nhiên, dưới sức công phá siêu mạnh của vũ khí siêu hiện đại của Hải quân Lào và Hải quân Việt Nam, những mục tiêu này đã bị phá hủy và bốc hơi tan vào không gian. Điều đó đặc biệt có lợi cho việc làm sạch vệ sinh môi trường sau chiến tranh.
Trả lời câu hỏi của các phóng viên về việc Hải quân hai nước có đủ sức mạnh để chống lại Hải quân Trung Quốc trong tương lai? Đô đốc Lào Xuphanuvông Chổng mông ra xịt đã khẳng định, nếu Trung Quốc không từ bỏ dã tâm xâm chiếm biển Đông và sử dụng vũ lực để thực hiện mưu đồ này, chưa cần tới Hải quân Việt Nam, chỉ cần Hải quân Lào cũng đủ sức tiêu diệt toàn bộ các hạm đội của Hải quân Trung quốc trong nháy mắt, thậm chí ngay từ khi chúng chưa kịp rời khỏi quân cảng.
Được biết, trong quá trình Hải quân hai nước tập trận, lo sợ bị đụng độ, Trung Nam Hải đã vội vã cho rút toàn bộ số tàu chiến hiện có trên vùng biển Đông về căn cứ tàu ngầm Hải Nam để ẩn nấp.



(Phóng viên Cu Mô đưa tin trực tiếp tại cuộc tập trận trong ngày Cá tháng Tư)--------------------------

11 nhận xét:

  1. Đôi lúc con cũng ngậm ngùi nhớ anh ấy, dù chưa gặp mặt nói chuyện lần nào cô ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Cô cho con code css của phần Âm dương lịch đi cô, con ở đây kg có âm lịch, nên cần nó lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://hoangsgn.blogspot.com/2013/01/chen-lich-am-duong.html
      ------------------------
      Con vào trang này nhé.Cô đã gửi cho con nhưng không được.

      Xóa
    2. Cam on CO, con lam duoc roi, chuc gia dinh co nam moi van su nhu y, suc khoe doi dao .

      Xóa
  3. Haovanphong thăm nhà mới của chị, chúc chi mạnh khỏe vui cung con cháu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất vui vì bạn tới thăm.Chúc bạn và toàn gia HẠNH PHÚC!

      Xóa
  4. NGUYET MINH-VĨNH LONGlúc 09:50 2 tháng 2, 2013

    Hoặc vào hongngahungyen.blogspot.com mà lấy T.A ạ.

    Trả lờiXóa
  5. TÔI TÌM THẤY NHÀ CHÍNH CỦA BÀ RỒI . GẶP VÀ BIẾT BÀ TỪ HỒI BÀ "TỪ CÕI CHẾT TRỞ VỀ . CŨNG DỊP TẾT BÀ TẶNG BLOG TÔI CẶP CÂU ĐỐI RẤT HAY CỦ ÔNG XÃ NHÀ BÀ "NGƯỜI CŨ " NHƯ NHAU THẤY TÂM ĐẮC VÀ VUI LẮM . TẾT ĐẾN RỒI BÀ CÓ CHUẨN BỊ GÌ NHIỀU KHÔNG . CHÚC BÀ LUÔN KHỎE VUI ĐỂ CON CHÁU NÓ MỪNG !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bác NAM CHUNG.Đúng là "từ cõi chết trở về".Ơn TRỜI ĐẤT,NM tôi đã SỐNG KHỎE MẠNH hơn hai năm.
      Kính chúc bác cùng toàn gia AN KHANG.NM rất biết ơn những lời hỏi thăm chân tình của bác.

      Xóa