Thứ Tư, 28 tháng 12, 2011

SỐ PHẬN NGUYỆT MINH - ĐỢI TRỜI PHẬT ĐỊNH!

       LÀ MỘT NGƯỜI MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO,U ĐẦU TỤY được phát hiện từ tháng 3/2010-lúc đó khối u đã 3,5.4,5.4,5cm! Các THẦY THUỐC VĨ ĐẠI Ở CÁI " BẠCH MAI NHÀ THƯƠNG" không hề tư vấn điều gì,gặp được họ và hỏi họ còn khó hơn gặp TỔNG THƯ KÝ LIÊN HIỆP QUỐC!(sao không tư vấn cho mình sang viện K (để mình biết bệnh mình,chứ K,L,M,N.....cũng thế thôi !)

      TRỜI CHO MỖI CHÚNG SINH SỬ DỤNG CẢ ĐỜI LÀ X  CÂN GẠO,ĂN HẾT NHANH-XUỐNG ĐỊA NGỤC NHANH.Mình chưa xuống được có lẽ mình ĐƯỢC ĂN QUÁ CHẬM.

 (các thầy - người ta gọi là "thuốc" đó ở khoa nội-tiêu những cái đã  nuốt vào bụng-thành phân- của nhà thương có tên trên!).

Mình suốt ngày theo rõi đủ các trang blog của các bạn,nhưng sang TQ thì không vào được trang nào.

1 nhận xét:

  1. Trời luôn phù hộ người lương thiện.Chắc chắn bà sẽ gặp điều tốt lành.

    Trả lờiXóa