Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

VẪN CÒN HY VỌNG

         Khi phát hiện khối u trong gan gần 6cm,ông xã mình đưa mình lên viện phóng xạ và u bướu quân đội ở HÀ NỘI,sau khi chụp cắt lớp lại,thì khối u đúng như vậy.Mình được giới thiệu sang Bạch mai,thầy thuốc Bạch mai khuyên mình về nơi ở lấy bảo hiểm,THẬT LÀ MỘT SAI LẦM TAI HẠI! Mình về nơi ở cậy hết người này người kia cũng không chuyển viện được,bởi họ nói:cái gì họ cũng làm được! Có BS quen nói:"Chuyển bảo hiểm khó hơn lên trời"!
     
         Khối u gan mỗi ngày một to,ông xã mình nói:ném bảo hiểm vào sọt rác,bởi tình thế nguy cấp rồi,vậy là ông xã đưa mình lên Việt Đức khám theo yêu cầu.

        Các bác sỹ nói:bó tay!

      Vậy là có người mách sang chỗ ông (lang) Hùng thuộc xã Minh tân-Phú xuyên,Hà đông chữa.Nay chẵn một tuần,mình ăn ngủ được,đỡ đau.

       Mình sống được bao lâu nữa,còn phụ thuộc vào số trời!

      Đây là đoạn video ông xã mình nói chuyện với các bệnh nhân của ông ấy.Xin giới thiệu với các bạn.

      Mình thì coi ông ấy có đôi bàn tay ánh sáng vậy.

(Người đẹp trai ,tóc chải ngược ngồi hút thuốc và cũng là người xuất hiện cuối video này là ông HÙNG,62 tuổi).




7 nhận xét:

  1. Cầu mong cho chị phải thầy phải thuốc!

    Trả lờiXóa
  2. Cháu mong cho Cô luôn khỏe mạnh, và điều quan trọng nhất là Cô phải lạc quan. Sự lạc quan ấy sẽ giúp cho gia đình thêm được nhiều tự tin, và tiếng cười hơn Cô à.
    Và cháu cũng mong như chú ThanhThuoc nói : cầu xin ân trên cho Cô gặp được đúng Thầy .

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn cháu đã động viên và chia sẻ.Chúc cháu cùng toàn gia luôn BÌNH AN!

    Trả lờiXóa
  4. Em mong cho chị gặp thầy gặp thuốc!
    http://upanh.vn88.com/images/2013/05/06/4193492016915799377861802326787503433521571768282856n_copyY7SIy.jpg

    Trả lờiXóa
  5. Lâu rồi không sang thăm chị, qua gặp chuyện buồn, bệnh chị phải lạc quan lên.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn! Ơn TRỜI ĐẤT,ƠN TỔ TIÊN NỘI NGOẠI cùng THẬP PHƯƠNG CHƯ PHẬT-CHƯ BỒ TÁT ĐỘ TRÌ,tình hình không đến nỗi đen tối lắm.SINH--LÃO-BỆNH-TỬ là quy luật KHÔNG AI TRÁNH ĐƯỢC, cầu SỐNG LÂU là THAM rồi.NM chỉ chúc bạn cùng toàn gia SỨC KHỎE VÀ BÌNH AN!

      Xóa