Thứ Hai, 28 tháng 11, 2011

RA MẮT

      Xin chào các bạn,tôi rất vui được đón những ai muốn đến thăm tôi  hay lạc bước tới nhà. Mục đích của tôi là nhặt nhạnh những thứ mình tò mò muốn tìm hiểu,những thứ tình cờ bắt gặp trên đường đi,về bới ra xem lại cho đỡ buồn.Rất hoan nghênh và vui lòng nhận những gì các bạn có nhã ý gửi cho tôi,và nhân đây cũng xin các bạn tha thứ,nếu cố tình nhặt những gì của các bạn về  mà không hỏi trước.




                                                           Chúc các bạn bình an,hạnh phúc!
                   
                                                                                 Nguyệt Minh

5 nhận xét:

  1. Chào Nguyệt Minh, gia chủ chơi hòa gì giống ngãi thía! Nhặt vàng cục chớ bảo tình cờ...

    Trả lờiXóa
  2. Bác ạ, Nhật Nguyệt sáng sủa chiếu thì vô cùng hạnh phúc , trừ Nhật Nguyệt đồng tranh Sửu - Mùi ( tử vi )
    Chúc gia chủ ngày càng giàu có !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. XIN CẢM ƠN BẠN.Chúc bạn và toàn gia BÌNH AN-HẠNH PHÚC!

      Xóa
  3. Chúc cô luôn khỏe!

    Trả lờiXóa
  4. CHÚC CHỊ LUÔN KHỎE MẠNH.

    Trả lờiXóa